Chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe qua về loa kéo di động, loa di động, loa kẹo kéo… Hiện loa kéo di động đang rất là thịnh hành trên thị trường, Với khả năng đa dụng, có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau cũng như môi trường khác nhau nên rất là được ưa chuộng. Hầu như những dòng loa này đều có cấu tạo và chức năng giống nhau.

Loa kéo di động là gì?

Loa kéo di động là thiết bị âm thanh mới xuất hiện gần đây với cấu tạo khá mới mẻ. Loa được thiết kế như một dàn âm thanh chuyên nghiệp, có khả năng di động cao nhờ những chiếc bánh xe cùng các tay kéo được nhà sản xuất trang bị trên loa.

Loa sử dụng bình điện nên không cần tới nguồn điện trực tiếp để cung cấp điện sử dụng, các bạn có thể dùng ở bất cứ nới đâu, bất cứ khi nào mà không cần lo lắng đến nguồn điện.

Đi kèm với loa là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần số tương thích với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt giúp âm thanh khi hát karaoke trở nên chuyên nghiệp hơn.

Loa còn tích hợp nhiều tính năng chuyên dụng như kết nối với bluetooth không dây, thẻ nhớ SD, USB, Line in…

Loa kéo di động gồm những loại nào?

Loa kéo được thiết kế với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau, có loa là thùng gỗ, có loa là thùng nhựa… Nhưng cơ bản thì đều được phân chia theo nhiều loại như: Loa kéo di động 2 tấc, loa kéo di động 3 tấc, loa kéo di động 4 tấc, loa di kéo động 5 tấc, loa di kéo động 4 tấc đôi, loa kéo di động có màn hình…

Giá cả và địa chỉ buôn bán uy tín

Loa kéo di động có giá thành khá rẻ và hợp lý. Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà các bạn có thể chọn cho mình một mẫu loa phù hợp nhất.

Và nếu các bạn đang cần một địa chỉ bán loa uy tín với giá cả cạnh tranh với thị trường thì hãy đến với Tinmua24h. Là đơn vị hoạt động khá lâu trên thị trường loa di động, cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng tốt. Nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

TINMUA24H LOA DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.550 – 0938.002.553

Showroom: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh – (Hẻm chùa Khuông Việt)